Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

CỨU HỘ XE MÁY 247


Cùng với sự phát triển về nhu cầu xã hội thì càng ngày càng có nhiều dịch vụ tiện ích ra đời nhằm góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân. Từ việc giao hàng tận nhà cho đến chăm sóc sức khỏe gia đình hay từ những dịch vụ lau dọn văn phòng định kì cho đến việc trang trí cửa hàng bán thời gian. Tuy nhiên đã bao giờ bạn nghe nói tới dịch vụ cứu hộ xe máy chưa? Nếu như bạn chưa rõ về dịch vụ này vậy xin hãy đọc bài viết sau đây để tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ cứu hộ xe máy nhé!
Dịch vụ cứu hộ xe máy 24/24 số 1 đến từ Nhật Bản


Tại sao bạn lại cần tới ZuttoRide?

Bạn sẽ cảm giác và đặc biệt xử lý như thế nào khi mình đang đi trên đường cao tốc hay những con đường không có một bóng người rồi đột nhiên xe bị thủng lốp hay bạn phải bì bõm lội nước ở những khu vực ngập lụt và xe thì bị tắt máy không thể khởi động được. Hay là bạn đang vội vã đi làm nhưng vừa mới xuống tầng hầm của chung cư dắt xe ra thì xe lại không nổ máy,…Thật khó cho các bạn giải quyết vấn đề này khi hàng trăm hàng nghìn vấn đề luôn có nguy cơ xảy ra với chiếc xe máy – phương tiện di chuyển đi lại duy nhất của bạn trong bất cứ thời điểm nào. Nếu bạn là nam giới thì bạn có thể sẽ xoay xở được trong một số tình huống xe máy bị hư hỏng. Nhưng nếu như bạn là phụ nữ thì các tình huống này chắn chắn sẽ vô cùng khó khăn và lo sợ trong những trường hợp mà xe bị hỏng, đường thì vắng vẻ rất nguy hiểm. Trong các tình huống dở khóc dở cười này, bạn luôn ước gì sẽ có ai đó đến giúp mình. Và bây giờ nó sẽ không chỉ còn là một điều ước nữa mà giờ đây đã có thật vì bên bạn luôn có chúng tôi – cứu hộ xe máy ZuttoRide Việt Nam chuyên nghiệp luôn giải quyết nhanh gọn, an toàn các vấn đề khó khăn nhất.

Giúp bạn hiểu biết hơn về quy trình cứu hộ xe máy

Khi xe máy của bạn xảy ra sự cố, chắc chắn bạn rất cần người trợ giúp. Vì thế khi đã tiếp nhận thông tin về xe hư hỏng, ZuttoRide sẽ nhanh chóng triển khai những phương án cứu hộ thật nhanh gọn và hữu ích cho quý khách hàng theo quy trình chuyên nghiệp dưới đây:
-    Bước 1: Khi bạn gọi điện đến ZuttoRide Việt Nam chúng tôi thì bộ phận xử lý sẽ tiếp nhận thông tin tình trạng xe hiện tại của bạn (xe thủng lốp, đứt xích, chết máy, đứt thắng,…) và vị trí nơi bạn đang gặp sự cố.
-    Bước 2: Với biện pháp nghiệp vụ chuyên nghiệp thì chúng tôi sẽ nhanh chóng xác định những lỗi kĩ thuật của xe bạn và báo giá ngay.
-    Bước 3: Đội cứu hộ sẽ nhanh chóng tiến đến hiện trường rồi giải quyết và xử lý những sự cố giao thông nhỏ. Còn nếu như xe của bạn bị hư hỏng nặng thì chúng tôi sẽ dùng phương tiện chuyên dụng để kéo xe về trạm dịch vụ hoặc có thể sẽ thực hiện theo yêu cầu của bạn.
Ngoài ra thì sử dụng dịch vụ cứu hộ xe máy cũng được thực hiện ngay tại nhà của bạn trong khung giờ làm việc. Còn sau 23 giờ, nếu bạn có nhu cầu cần sử dụng dịch vụ thì sẽ được bộ phận tiếp nhận thông tin lưu lại và được thực hiện công tác cứu hộ vào sáng sớm của ngày hôm sau.
Cứu hộ xe máy khi có vấn đề mọi lúc, mọi nơi, mọi thời điểm

Hot – những lợi ích mới lạ khi đến với cứu hộ xe máy 247

Cứu hộ xe máy có thể nói là một dịch vụ khá mới mẻ tại T.p Hồ Chí Minh nhưng nó đã và đang khẳng định được về chất lượng dịch vụ lẫn chất lượng nghiệp vụ cứu hộ xe máy của ZuttoRide Việt Nam chúng tôi luôn khác với những phương thức sửa chữa xe máy bình thường ở chỗ dù bạn có xa đến đâu hay dù lỗi kĩ thuật nhỏ đi sao nữa thì chúng tôi sẽ thực hiện tốt nhất có thể cho khách hàng. Bên cạnh đó cứu hộ xe máy ZuttoRide khi thực hiện sẽ báo giá ngay lúc tiếp nhận thông tin của bạn nhằm tránh tối đa mọi trường hợp tiêu cực của các nhân viên như tại một số dịch vụ sửa chữa khác.


Cứu hộ xe máy thực sự là một dịch vụ tiện ích cho mỗi gia đình hay mỗi cá nhân. Cứu hộ xe máy ZuttoRide Việt Nam là giải pháp tiện ích dành cho khách hàng. Hãy luôn mang theo bên cạnh name card hoặc là lưu số 1900969612, fanpage cứu hộ xe máy bạn có thể theo dõi hàng ngày TẠI ĐÂY để chúng tôi sẽ phục vụ cho bạn tốt nhất trên mỗi đoạn đường giao thông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét